2oil

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Tổng đại lý dầu nhớt BARDAHL và CASTROL Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp giải pháp BÔI TRƠN với nhiều năm kinh nghiệm, là nhà nhập khẩu - phân phối độc quyền dầu nhớt của BARDAHL U.S.A.


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm dầu nhớt khác như Sài Gon Petro, Castrol, Shell, BP, Total, Grandoil...
Đáp ứng mọi tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường và luôn chia sẻ quyền lợi trên nguyên tắc đối tác . Hiện nay chúng tôi đang cung cấp và hỗ trợ cho một số đoàn xe, bãi tàu thuyền, nhà máy xí nghiệp ... đặc biệt hỗ trợ tư vấn cho các nhà phân phối, đại lý ủy quyền tại các tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam.

- Dầu nhớt xe máy, ôtô, đầu kéo, container, tàu thuyền, dầu máy phát điện ...

- Máy móc công nghiệp, thủy lực, máy nén khí, ATF, dầu cầu, hộp số, dầu bánh răng, dầu truyền nhiệt, dầu tuần hoàn, dầu chuyên dụng cho các gành gỗ, cơ khí, dệt may, đúc, ép nhựa ....
- Mỡ bò chịu nhiệt ..

“Tiết kiệm cho bạn là điều chúng tôi sẽ chứng minh khi bạn sử dụng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp”
------------
Đặng Văn Dũng
Expert Lubricants |  Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai, Việt Nam
G35 Viet Nam | http://thongtindaunhot.com
Tel +84 945 435 535

Xem tiếp: "Tổng đại lý dầu nhớt BARDAHL và CASTROL "